Get me outta here!

Phương pháp nhấn mí có cắt rạch không?

Chào bác sĩ! Em là Tú Anh năm nay 26 tuổi. Em bị mắt mí lót từ hồi bé, em định đi nhấn mí để tạo mắt hai mĩ rõ ràng như các diễn viên Hàn. Tuy nhiên, em rất e ngại việc đụng chạm dao kéo và băn khoăn không biết phương pháp nhấn mí có cắt rạch không? Mong bác sĩ tư vấn giúp.

Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

Bạn Tú Anh thân mến! Rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, phương pháp nhấn mí có cắt rạch không, chúng tôi xin được chia sẻ như sau:

Phương pháp nhấn mí có cắt rạch không? 1

Đôi mắt mí lót làm ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ trên khuôn mặt

Theo như lời chia sẻ, bạn sở hữu đôi mắt mí lót từ hồi bé thì việc sử dụng dịch vụ nhấn mí mắt là rất chính xác. Nhấn mí mắt là giải pháp tạo mắt hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, phù hợp với nhiều tình trạng mắt như: Mắt một mí, mắt mí lót, hai mí mắt không đều… Trong đó, mắt mí lót là rất hiệu quả.

Phương pháp nhấn mí có cắt rạch không?

Với câu hỏi của bạn, phương pháp nhấn mí có cắt rạch không, không riêng gì bạn mà cũng có rất nhiều khách hàng khác quan tâm đến vấn đề này.

Phương pháp nhấn mí có cắt rạch không? 2

Phương pháp nhấn mí không cần trải qua mổ xẻ hay cắt rạch trên da

Khác xa với phương pháp truyền thống, nhấn mí mắt hiện nay được áp dụng dựa trên nền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, khiến bạn sẽ hài lòng ngay:

+ Không cần trải qua phẫu thuật mổ xẻ hay bóc tách trên da.

+ Nhấn mí mắt được thực hiện trong 15 – 20 phút và không cần đến thời gian để nghỉ dưỡng.

+ Không đau, không để lại sẹo.

+ Chỉ tác động lên phần da bên ngoài nên sẽ không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

+ Kết quả duy trì ổn định và lâu dài.

+ Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, chuẩn đến từng milimet.

Ưu điểm nổi bật nhất chính là tạo mắt 2 mí không cần trải qua mổ xẻ hay cắt rạch trên da. Do đó, cũng không cần đi cắt chỉ hay để lại sẹo. So với các giải pháp khác thì nhấn mí mắt hồi phục nhanh hơn, khoảng sau 1 tuần bạn đã có được đôi mắt như mong muốn không có bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Mỗi bệnh viện thẩm mỹ sẽ có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào phương pháp áp dụng và bác sĩ thực hiện. Bạn cũng không nên vội vàng quyết định thực hiện ở cơ sở rẻ hơn vì bên trong nó có thể tiềm ẩn nhiều nguyên nhân khác. Những cơ sở chui, không có giấy phép hoạt động hay chi phí rẻ là nguyên nhân chính gây ra tình trạng nhấn mí mắt hỏng, gặp biến chứng. Do đó, để sở hữu được đôi mắt đẹp và an toàn, bạn nên dành nhiều thời gian cho việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, chất lượng.

Phương pháp nhấn mí có cắt rạch không? 3

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người

Hiện nay, Kim Hospital là một trong số ít cơ sở thực hiện nhấn mí mắt thành công, mang lại nhiều đôi mắt đẹp cho khách hàng. Chi phí nhấn mí mắt bệnh viện Kim đưa ra có mức dao động từ 9 triệu đến 15 triệu. Đây là mức giá hợp lý mà bệnh viện Kim đưa ra dựa trên kết quả thực hiện của khách hàng. Ngoài ra, bệnh viện Kim còn có chính sách bảo hành dài hạn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ không còn băn khoăn, phương pháp nhấn mí có cắt rạch không. Để biết chính xác về dịch vụ cũng như giá cả thực hiện, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện Kim để được bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt gặp phải. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp cũng như giá cả như thế nào.

Nguồn: http://thammylaymomimat.com/phuong-phap-nhan-mi-co-cat-rach-khong/

Leave a comment